Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

ĐẶC SẢN TÔM HÙM CÁT BÀ


Lại một mùa hè nữa đến với bao nhiêu niềm vui, háo hức. Nếu bạn có dự định đi nghỉ mát cùng người thân, gia đình thì Cát Bà sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình với những bãi biển xanh ngắt, cát trắng trải dài. Để khám phá Cát Bà này thì bạn có thể đặt tour du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêmtour du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêmtour du lịch Cát Bà Hạ Long 3 ngày 2 đêm  của Tour Cát Bà Giá Tốt - Du Lịch Kỳ Việt. Ngoài thưởng ngoạn phong cảnh nên thơ hữu tình khi đến Cát Bà thì ẩm thực rất quan trọng trong mỗi chuyến đi để tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi đi đến mảnh đất Cát Bà xinh đẹp này. Trong bài viết này, Tour Cát Bà Giá Tốt xin giới thiệu tới các bạn “ đặc sản tôm hùm ”

Đặc sản tôm hùm Cát Bà

Tôm hùm được tôn vinh là vua của các loại hải sản giá trị dinh dưỡng cao. Thịt tôm hùm chắc, dai, ngọt ăn một lần không thể nào quên. Nhưng tập trung sự tinh túy nhất ở con tôm hùm không phải bởi hai càng vươn cao ngạo nghễ mà là gạch san đúng nơi đầu tôm và chạy thành dải vàng dọc sống lưng. Gạch tôm hùm béo, thơm, nhiều đạm. Người dân trên đảo Cát Bà có thói quen dùng rượu uống tại chỗ, sau đó mới đem hấp bia hoặc nướng.
Tôm hùm được con người chế biến rất nhiều món ăn ngon như: Tôm hùm luộc, cháo, gỏi, rang muối, hấp, nướng. Ngoài ra, tôm hùm được biến tấu thành những món ăn luôn được xếp vào loại Topten của ẩm thực như: Tôm hùm hầm nấm đông cô, tôm hùm cuồn rong biển, tôm hùm đút lò sốt trứng, tôm hùm chần rượu vang. Đây thực sự là một hải sản quý mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng biển của huyện đảo Cát Hải.
Đó cũng là những kinh nghiệm du lịch Cát Bà mà du lịch Kỳ Việt tổng hợp. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi: 
Điện thoại: (024) 32424670 
Hotline: 0972578692 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI VIẾT LIÊN QUAN